Gậy tập luyện Swing HURRICANE STICK

Đăng bởi kimcuong ngày

  • Gậy HURRICANE STICK có thật sự tốt?
-Gậy có thế luyện tập ở mọi lúc mọi nơi 
-Thiết bị luyện tập được tối ưu hóa khi swing 
Nguyên tắc Swing:

-Nếu bạn chăm chỉ tập bạn có thể cải thiện swing của mình, giúp cải thiện khoảng cách.

  • Nên sử dụng thiết bị tập nhiều hơn để có hiệu quả cao.
  • Sản phẩm được tạo ra ở đâu?

-Ba quốc gia chơi golf hàng đầu thế giới: Mỹ/Úc/Nhật Bản. Quy mô của thể thao golf Nhật Bản đi trước Hàn Quốc tại Châu Á. HURRICANE STICK là thiết bị tập luyện hàng đầu thế giới. Nó là thiết bị tập luyện hàng đầu thế giới và có tính linh hoạt được làm bởi công nghệ chuyên sâu. Tập luyện với thiết bị rất quan trọng vì nó đòi hỏi phải có phương pháp chuẩn chỉ và chính xác.

  • Đặc điểm của gậy tập swing

Trục và cán của thiết bị giống với gậy thật. Với một thiết bị luyện tập Swing không phải dạng gậy, chắc chắn có một số khó khăn trong quá trình luyện tập như cảm giác cầm nắm và swing. 

  • Các động tác phù hợp người chơi

 

HURRICANE STICK được phát triển tổng cộng 4 phiên bản 

-Loại cứng và mềm tùy theo mục đính sử dụng 

-Loại dài để tập ngoài trời (có độ dài giống gậy thật)

-Loại ngắn để tập trong nhà hay bất kì đâu ngay cả không gian hẹp (giảm thiều hạn chế về không gian)

  •  Cách sử dụng

Step 1: Cầm nắm và tư thế

Sau khi thực hiện một tư thế đúng, tưởng tượng ở giống như bạn đang ở một sân tập như thường lệ, cảm nhận trọng lượng của đầu gậy và chuyển động của trục trơn chu và nắm tay cầm một cách thoải mái.

Step 2: Swing

Nếu bạn lùi quá nhanh, trục sẽ bị cong rất nhiều, và đây không phải là một cú đánh tốt. Mở rộng  khuỷu tay trái của bạn và thực hiện động tác lùi chậm. Đung đưa từ từ và nhanh cho đến khi bạn quen với nó, hãy kiểm tra quỹ đạo của bạn.

Step 3: Đầu gậy

Nếu động tác đúng vai trái đặt dưới cằm và đầu ở gần nách trái. Lúc này nếu bạn nâng cao người quá mức thì đầu gậy sẽ chạm vào bản thân.

Step 4: Downswing 

Trong khi downswing, hãy swing với cảm giác đầu gậy quay quanh người hoặc đầu gậy hướng vào vị trí bóng. Điều quan trọng lúc này là phải xoay người để cổ tay không được thẳng ra trước.

 

Step 5: Điều chỉnh tư thế 

Khi đánh đúng cách, trục mềm sẽ duỗi ra theo đường thẳng sau khi va chạm, theo quán tính thì trục sẽ bị uốn cong đáng kể cho đến khi kết thúc. Bạn sẽ học một số động tác xoay người đúng khi swing.

Step 6: Kết thúc

Bạn có thể sửa sai đầu gậy bằng cách kiểm tra của vai phải đi qua cằm. Với trọng lượng dồn vào chân trái, đầu cúi về phía nách phải, trục không chạm vào cơ thể.

 

 


Cũ hơn Mới hơn