Thói quen luyện tập tối ưu cho vòng đấu

Đăng bởi Trần Lành ngày

Người hâm mộ Goal, bạn dành thời gian quý báu của mình như thế nào trước vòng đấu? Luyện tập hiệu quả, ngay cả trong thời gian ngắn, có thể rất hữu ích trong việc cải thiện kỹ năng của bạn.Các chuyên gia PGA Tour cũng làm nóng cơ thể bằng thói quen luyện tập một giờ trước vòng đấu. Nếu bạn còn một hiệp đấu quan trọng phía trước, hãy dành 45 phút trước hiệp đấu để khởi động với thói quen luyện tập tối ưu! 

1. Trò chơi dài 20 phút

Ngay cả trước khi bắt đầu luyện tập, việc giãn cơ để cơ thể được thư giãn hoàn toàn là điều cần thiết phải không? Khi bạn đã khởi động xong, hãy bắt đầu luyện tập trò chơi dài của mình. Điều bạn cần kiểm tra khi chơi một trận đấu dài là luyện tập cảm giác đánh của mình đối với từng loại gậy bạn sử dụng, chẳng hạn như gậy driver, gậy sắt và gậy wedge. Nếu bạn lên kế hoạch trước nên đánh gậy nào và đánh bao nhiêu quả bóng thì bạn có thể sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả phải không? Ngay cả khi có một cây gậy mà bạn không cảm thấy giỏi khi chơi, tốt hơn hết bạn nên sử dụng nhiều loại gậy khác nhau để cải thiện cảm giác bắn của mình thay vì tập trung quá nhiều vào một cây gậy.

Người chơi PGA Tour Rory McIlroy được cho là đã luyện tập trận đấu dài của mình bằng cách đánh 6 gậy driver, 9 gậy sắt 5, 12 gậy sắt 7, 13 gậy sắt 9 và 12 gậy wedge 54 độ trong quá trình luyện tập trước vòng đấu. Chúng tôi khuyên bạn nên tổ chức luyện tập bằng cách sử dụng nhiều loại gậy khác nhau và một số lượng bóng nhất định . 

2. Trò chơi ngắn 15 phút

Trong trò chơi ngắn, điều quan trọng là phải luyện tập với nhiều loại gậy khác nhau. Vì có nhiều biến số trong trận đấu ngắn nên tốt nhất bạn nên luyện tập đồng thời chuẩn bị cho những tình huống bất thường, để làm được điều này, nếu có thể hãy ném bóng ngẫu nhiên quanh green thay vì đặt bóng xuống ngay ngắn và luyện tập.

Bạn sẽ có thể chơi hiệu quả hơn nếu sắp xếp trước thời gian luyện tập cho trận đấu ngắn của mình để có thể trải nghiệm nhiều kiểu nói dối khác nhau, từ ném bóng đến đánh bóng và đánh bẫy cát. từng lời nói dối!

3. Để trong 10 phút

Nếu trò chơi ngắn và trò chơi dài tập trung vào việc cảm nhận các cú đánh với nhiều loại gậy khác nhau, thì cú gạt bóng nên tập trung vào việc đọc các điểm nằm ở các khoảng cách khác nhau . Hãy tập đẩy bóng với 10 quả bóng cách nhau một khoảng nhất định, sau đó kiểm tra tỷ lệ đẩy bóng thành công của bạn. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem có bao nhiêu cú putt đã đi qua lỗ. Nói chung, vượt qua lỗ tốt hơn là vượt qua lỗ. 

 


Cũ hơn Mới hơn