Giá của bóng golf là bao nhiêu?

Đăng bởi Thu Nguyễn ngày

Lựa chọn bóng chơi golf đang là một trong những việc cần thiết đối với người chơi golf. Trước tiên, cần xem xét đến các khí động lực của bóng, bóng đạt tiêu chuẩn sẽ có được những cú đánh đúng đắn và nhanh chóng dành chiến thắng với số gậy ít nhất. 

Bóng thông thường có màu sắc nổi bật dễ phân biệt trên sân golf như màu trắng, vàng hồng và được tấn công số khác nhau. Bóng golf thường được làm bằng cao su ép đồng bộ rắn chắc với hàng trăm điểm gập ghềnh trên bề mặt nhằm tạo đường bay, mỗi loại bóng có cấu tạo phân lớp có độ cứng và độ xoáy khác nhau. 

Đối với những người mới chơi golf thì việc lựa chọn cách chơi golf như thế nào hiện cũng đang là một trong những vấn đề rất cần được quan tâm. Các golfer cũng sẽ có những thắc mắc rằng giá của 1 quả bóng golf bao nhiêu tiền. 

Bóng mềm Tabata GV0302

Giá cho một quả bóng golf là bao nhiêu tiền? 

Rất nhiều golf thủ thường lấy giá của bóng golf để làm thước đo của chất lượng và chọn lựa bóng phù hợp cho mình. Tuy nhiên đây được coi là một trong những nhận định si lầm dành cho các golfer mới chơi. Không phải cứ sản phẩm có giá cao thì bóng cũng sẽ tốt và ngược lại. 

Hiện giờ giá cả còn dựa vào vào rất nhiều các yếu tố như thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng của bóng,…Thông thường giá của 1 quả bóng golf được bán trong sân tập rơi vào khoảng 100.000 – 400.000vnđ. Đối với bóng golf tập luyện thì giá chỉ khoảng 5.000 – 20.000 một quả. 

Những quả bóng golf tốt nhất cho golfer khi đáp ứng được 4 tiêu chí được đánh giá trên thang điểm 10: 

– Độ ổn định của khoảng cách bay bóng là bao nhiêu 

– Bóng có khả năng kiểm soát độ xoáy như thế nào 

– Độ bền của bóng

– Giá của bóng

Bóng định hình Tabata GV0306

Bóng golf tại Tabata là dòng bóng giúp kiểm soát bóng dễ dàng, cảm giác đánh bóng tốt hơn, êm hơn và có khoảng cách xa hơn, các golf thủ thường dùng cho các dòng bóng có chất lượng hợp lý và hiệu xuất cao.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua bóng golf và một số các thiết bị golf vui lòng liên hệ với Hotline của Tabata để được báo giá và tư vấn về các loại bóng golf tốt nhất!


Cũ hơn Mới hơn