Hướng dẫn cho người mới chơi Golf! Các bước chuẩn bị để bắt đầu chơi Golf

Đăng bởi Golf Tabata ngày

Nếu bạn đã quyết định bắt đầu chơi golf, bạn nên chuẩn bị thật tốt để trở thành một tay golf, phải không? Tuy nhiên, bạn có thể nghĩ rằng golf hơi phức tạp vì đây là môn thể thao có rất nhiều thứ cần phải quan tâm! Đối với những người mới, chúng tôi muốn giới thiệu những bước chuẩn bị và các bước mà  phải thực hiện để trở thành một vận động viên chơi golf. Đó không phải là một quy tắc mà bạn phải tuân theo, nhưng chúng tôi hy vọng đây là một hướng dẫn hữu ích. 

1. Học chơi golf

Nếu bạn quyết định bắt đầu chơi golf, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia một buổi học chơi golf trước. Bạn nên bắt đầu chơi golf thông qua các bài học bằng cách tìm một sân tập golf gần nhà hoặc một chuyên gia mà bạn muốn học. Bạn nên tham gia một khóa học là cách nhanh nhất để học tư thế xoay và đánh bóng đúng. Do đó, nếu bạn quyết định bắt đầu chơi golf, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem bạn sẽ học từ những chuyên gia nào và các cự ly đánh nào tốt, hơn là chọn thiết bị hoặc chọn sân golf nào!

Tuy nhiên, có một số người bắt đầu chơi golf bằng cách tự học mà không tham gia các lớp học chơi golf. Nếu không muốn tham gia các bài học chơi golf, bạn cũng có thể bắt đầu bằng cách tự học trên Internet hoặc qua sách bán trên thị trường. Có những khác biệt cá nhân về việc có nên tham gia các bài học chơi golf hay không, nhưng  điều quan trọng là học chơi golf và thực hiện một cú xoay người là bước đầu tiên để bắt đầu chơi golf.

Hãy học chơi golf trước khi bắt đầu chơi chính thức

2. Dụng cụ chơi golf

Khi bắt đầu học chơi golf, bạn có thể muốn mua những dụng cụ chơi golf tốt với suy nghĩ 'Hiện tại tôi cũng là một golfer', nhưng nếu bạn là một golfer mới bắt đầu, tốt hơn hết là bạn chỉ nên chuẩn bị giày golf cơ bản, găng tay golf và trang phục chơi golf. Nếu bạn ghé thăm cửa hàng bán phụ kiện golf trên toàn quốc, các chuyên gia sẽ giới thiệu những sản phẩm phù hợp cho những người chơi golf mới bắt đầu. Ngoài ra, ở giai đoạn bắt đầu chơi golf, bạn nên mua đồ chơi golf có tính  thiết thực hơn là những đồ chơi golf đắt tiền!

Khi bạn đã phát triển những cú swing của riêng mình thông qua việc luyện tập nhất quán, hãy cân nhắc việc mua một bộ gậy chơi golf vào thời điểm đó. Điều này là do bạn phù hợp với gậy chơi golf nào và phù hợp với phong cách xoay nào của bạn, vì vậy nếu bạn mua chúng quá vội vàng, bạn có thể sẽ không cải thiện được kỹ năng của mình ngoài phần tài chính. 

Chuẩn bị đầy đủ đồ chơi golf

3. Vòng golf

Chúng tôi nghĩ khoảnh khắc thú vị nhất kể từ khi bắt đầu chơi golf là ''Hair Raising Day''. Khi bạn học chơi golf, sẽ đến ngày bạn có thể chơi một vòng khi các kỹ năng của bạn đã thuần thục. Bạn có thể rất hồi hộp vì cảm giác khác với sân tập và mong đợi điểm số được công bố. Chúng tôi nghĩ phần mà những người chơi golf mới bắt đầu cần chú ý trong vòng đầu tiên là sự chuẩn bị cho vòng đấu hơn là điểm số. 

Mang theo nhiều bóng chơi Golf để tránh mất thời gian tìm bóng

Khi bạn ra sân trong vòng đầu tiên, có thể có rất nhiều bóng bị mất, vì vậy bạn nên mang theo nhiều bóng. Tại thời điểm này, chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng roast ball. Nếu bạn đến một cửa hàng cung cấp dụng cụ chơi golf, bạn có thể mua một quả bóng bị mất với giá rất phải chăng.

Nếu bạn bắt đầu học chơi golf và kết thúc vòng golf đầu tiên của mình như thế này, bạn có thể cảm nhận được cảm giác choáng ngợp khi trở thành một golfer.


Cũ hơn Mới hơn