Vì sao mùa đông nên chip bóng bằng gậy hybrid?

Đăng bởi Thu Nguyễn ngày

Bên cạnh việc thay trang phục để giữ ấm cơ thể, thời tiết lạnh giá của mùa đông cũng khiến việc chơi golf trở nên thử thách hơn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đường đi của quả bóng trong thời tiết lạnh sẽ bay ngắn hơn so với thời tiết ấm áp, do không khí loãng hơn làm giảm lực cản của quả bóng, giúp đạt được nhiều khoảng cách hơn. Andrew Rice, Top 100 Huấn luyện viên Golf hàng đầu của Golf.com năm 2018 cho biết, mỗi khi nhiệt độ tăng / giảm 10 độ F, cú đánh tăng / giảm khoảng 2 thước đối với trung bình teeter 250 yard, tốc độ bóng khoảng 150 dặm / giờ. Ngoài ra, các golfer cũng sẽ phải đối mặt với những vị trí bóng kém lý tưởng trên sân cỏ và địa hình mùa đông ẩm ướt, băng giá.

Mùa đông sẽ tạo ra những vị trí bóng ít lý tưởng hơn cho các golfer

Thực tế đó sẽ thúc đẩy người chơi kéo nêm lốp bóng ra khỏi túi gậy và cố gắng đưa bóng ra khỏi khu vực sũng nước. Tuy nhiên, trong một số tình huống để đảm bảo an toàn, các golfer nên để nguyên chiếc nêm và thay bằng loại hybrid có đế rộng, theo gợi ý của đồng nghiệp của Rice, huấn luyện viên Jonathan Yarwood.

Với sự tha thứ nhiều hơn, bạn sẽ muốn hạ thấp tay cầm để kiểm soát nhiều hơn. Ngoài ra, hãy đứng gần bóng hơn một chút và sau đó thực hiện cú đánh từ bề mặt sân ướt này.

(Nguồn: golfviet.vn)


Cũ hơn Mới hơn